Ngày 18/09/2024 vừa qua Hyundai Thành Công đã cho ra mắt mẫu xe SantaFe All New 2025 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng D này đã thay đổi tất cả mọi thứ về thiết kế, trang bị và động cơ. Xe vẫn được lắp ráp tại nhà máy liên doanh tại Ninh Bình.

GIÁ BÁN

Mức giá này so với mẫu cũ tăng khoảng 40 triệu ở bản thấp, trong khi các bản cao tăng gần 100 triệu đồng. So với các mẫu xe trong phân khúc, mức giá này cao hơn Sorento, nhưng vẫn thấp hơn Everest ở một số phiên bản.

NGOẠI THẤT


Trong dải sản phẩm SantaFe thì mẫu thế thệ thứ 5 lần này như kiểu một đứa con không cùng huyết thống bởi vì sự thay đổi nổi bật. Những năm gần đây ô tô thiết kể khối hộp đã trở nên xu hướng, hiện tại SantaFe cũng đi theo phong cách này. Đặc biệt phần đuôi xe quá góc cạnh đã gây nên tranh cãi rất nhiều về độ "đẹp" hay "không đẹp" của chiếc xe. Phong cách vuông vức, góc cạnh để tạo ra sự tối ưu cho không gian nội thất.

Lần đầu tiên SantaFe có 3 kích cỡ mâm là 18 inch, 20 inch và 21 inch to nhất phân khúc.

Mặt ca lăng, cụm đèn pha và đèn hậu của xe đều thiết kế cách điệu dạng chữ H đặc trưng cho thương hiệu Hyundai.


Về kích thước dài x rộng x cao, SantaFe mới đạt 4.830 x 1.900 x 1.780 mm. Thông số này dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở của xe tăng 50mm, đạt 2.815mm. Cùng với thiết kế khối hộp, mẫu xe cho cảm quan không gian bên trong rộng rãi hơn đời trước rất đáng cân nhắc.


Hệ thống treo trước và sau xe SantaFe mới đã sử dụng nhiều vật liệu cải tiến tạo nên sự ổn định và cách âm tốt hơn so với đời trước.

SantaFe lần này mặt trước lưới tản nhiệt có chức năng đóng/mở thông minh tùy vào chế độ vận hàng giúp làm mát động cơ, tối ưu lực cản gió thiết kế này đậm chất xe sang.

NỘI THẤT

Trước sự tranh cải về ngoại thất thì nội thất rất được lòng người tiêu dùng. SantaFe mới thiết kế nội thất ấn tượng, tối ưu và tràn ngập tiện nghi.

Cần số xe đã thay đổi sang dạng núm xoay và kết hợp 2 màn hình liền khối 12.3 inch như xe sang.

Khoang lái sang trọng, điều hòa độc lập 2 vùng, 2 vị trí sạc điện thoại không dây, màn hình HUD, gương chống chói tích hợp camera,...


SantaFe mới lần này lần đầu tiên có tùy chọn 7 ghế và 6 ghế duy nhất phân khúc. Giúp khách hàng trải nghiệm sự rộng rãi của "chủ tịch".

ĐỘNG CƠ VÀ AN TOÀN

SantaFe mới không còn trang bị động cơ máy dầu, chỉ có 2 tùy chọn máy xăng là 2.5 hút khí tự nhiên cho công suất 194 mã lực và 2.5 turbo tăng áp cho công suất 281 mã lực mạnh nhất phân khúc.

Công nghệ an toàn được trang bị thêm 2 cảm biến hông phía trước và phía sau so với mẫu cũ không có.

Mẫu xe của Hyundai trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái ADAS. Các tính năng trên xe như cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn, bám đuôi xe, hỗ trợ khởi hành ngang/xuống dốc, cảnh báo và hỗ trợ tránh điểm mù hay khi lùi, ra khỏi xe, phòng tránh va chạm điểm mù, phòng tránh va chạm phía trước, phòng tránh va chạm khi lùi...

 

Tin tức liên quan
.
.
.
.
Thông tin đăng ký của bạn đang được xử lý gửi đi
img