Tổng quan về nội thất và ngoại thất của Hyundai Custin: mẫu MPV 7 chỗ cỡ trung đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Giá bán chỉ từ 850 triệu đồng.

 

NGOẠI THẤT

 

 

Hyundai Custin sử dụng chung nền tảng với Kia Carnival nhưng giá Custin rẻ hơn rất nhiều. Đối thử lớn của Custin là Toyota Innova. 

 

 

 Custin có 3 phiên bản để khách hàng lựa chọn: bản 1.5T tiêu chuẩn giá 850 triệu, bản 1.5T đặc biệt giá 945 triệu và bản 2.0T cao cấp giá 999 triệu.

 

 

Custin sở hữu kích thước tổng thể rất ấn tượng: chiều dài 4950mm, chiều rộng 1850mm, chiều cao 1725mm, khoảng sáng gầm 170mm và chiều dài cơ sở lên đến 3055mm. Vì vậy khoang nội thất của Custin vô cùng rộng rãi phù hợp là mẫu xe của gia đình.

 

 

Ở bên hông Custin được trang bị cửa sau là cửa lùa điện thông minh khách hàng có thể mở cửa ở trên chìa khóa, trên nút bấm của tay nắm cửa hoặc ở trên trần xe hàng ghế trước.

 

 

Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng "Parametric Dynamics" hiện đại trẻ trung, đèn pha/cos dạng LED performane và đèn ban ngày dạng LED được thiết kế dạng ẩn vô cùng đẹp mắt.

 

 

Gương xe được thiết kế góc cạnh lạ mắt có tích hợp camera 360 độ và cảnh báo điểm mù. Có chức năng chỉnh điện, gập điện và sấy gương.

 

 

Custin có 2 tùy chọn động cơ là động cơ 1.5 turbo công suất cực đại 170 mã lực và động cơ 2.0 turbo công suất cực đại 236 mã lực mạnh nhất phân khúc.

 

 

Mâm xe là mâm đúc hợp kim đa chấu có trang bị cảm biến áp suất lốp. Ở bản tiêu chuẩn có kích thước 17 inch, bản đặc biệt và cao cấp có kích thước 18 inch.

 

 

Ở phía sau Custin được trang bị đèn hậu dạng LED chạy ngang xe, thiết kết kiểu đuôi máy bay độc đáo. Có trang bị camera 360 độ và cảm biến lùi.

 

 NỘI THẤT

 

 

Khoang nội thất Custin được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc phi thuyền không gian, hướng đến sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

 

 

Custin được trang bị 2 cửa sổ trời ở bản đặc biệt và cao cấp.

 

 

Vô lăng Custin thiết kế dạng D-Cut trên vô lăng có tích hợp lẫy chuyển số, cụm đàm thoại rãnh tay, phím điều khiển hành trình Cruisr control, giữ làn đường, bám đuôi xe,...

 

 

Màn hình đa thông tin dạng điện tử vô cùng đẹp mắt và dễ dàng thấy thông tin. Xe có 4 chế độ lái sẽ có 4 màu sắc khác nhau.

 

 

Màn hình giải trí Custin là màn hình cảm ứng đặt dọc có kích thước 10 inch. Có kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth,...

 

 

Cả 3 phiên bản Custin đều được trang bị cần số thông minh dạng nút bấm, phanh tay điện tử và Auto hold.

 

 

Toàn bộ ghế ngồi trên Custin đều được bọc da màu đen, cảm giác ngồi êm ái. Có chức năng chỉnh điện, sưởi và làm mát ghế

 

 

Những tiện nghi cho người ngồi phía sau như ghế chỉnh điện thư giản 10 hướng, nhớ vị trí ghế, sưởi ghế, làm mát ghế, sạc không dây, cổng sạc USB, bàn ăn, khay đựng ly nước,...

 

 

Hàng ghế 3 của Custin sẽ ngồi được 3 người một cách thoải mái. Ở vị trí này người ngồi sẽ khó nghe thấy người hàng đầu nói chuyện, vì vậy Hyundai bổ sung thêm tính năng "Trò chuyện" tức là toàn bộ lời nói của người ngồi hàng đầu sẽ thu vào micro và phát qua loa đặt tại cột D của xe.

 

 

Các trang bị an toàn trên Hyundai Custin khá phong phú có thể kể đến như 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, cảnh báo va chạm khi mở cửa, cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến phía trước và phía sau. Gói công nghệ an toàn Smart Sense với các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống phòng tránh va chạm khi lùi, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, cảnh báo người lái mất tập trung,..

 

Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Custin

 

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan Hyundai Custin

Những thông tin nội thất và ngoại thất của xe Hyundai Custin

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán gần 15.000 USD

Được Hyundai phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn, Grand i10 PLAY về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế, Hyundai…

Hyundai và KIA sẽ trang bị máy quay hành trình trên các dòng xe

Hệ thống DVRS của các hãng xe Hàn Quốc này được tuyên bố là hoàn thiện hơn khá nhiều những giải pháp lắp rời, và…

Hyundai Sonata 2020 được trang bị hàng loạt tính năng đặc biệt

Không chỉ những khác biệt ở kiểu dáng, khung gầm của Sonata 2020 được tối ưu nhiều so với thế hệ cũ. Hãng xe Hàn

.
.
.
.
Thông tin đăng ký của bạn đang được xử lý gửi đi
img