Có thể nói Hyundai Accent mới nhất được ra mắt tháng 11 năm 2020. Đây là dòng xe phân khúc hạng B, phù hợp với mức chi trả của rất nhiều khách hàng. Dòng Accent trong 2020 đã bán được gần 21.000 chiếc, xếp thứ 2 trong bảng xe bán chạy nhất Việt Nam. Đến với bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu bảng giá xe Hyundai Accent mới nhất năm 2020 để thấy sự khác biệt.


Bảng giá xe Hyundai Accent mới nhất năm 2021 có gì đặc biệt

Thông tin cơ bản về xe Hyundai Accent

Trụ sở chính của Hyundai được đặt tại Seoul Hàn Quốc. Hyundai Accent là dòng xe ô tô phân khúc hạng B được sản xuất bởi công ty ô tô Hyundai Hàn Quốc. Accent chính là 1 trong những dòng xe của hàng này.

Giới thiệu về công ty Hyundai

Mặc dù ngày nay trước sức ép vô cùng lớn của các tập đoàn ô tô trên thế giới song Hyundai vẫn giữ vững được vị trí riêng của mình. Công ty luôn dẫn đầu thị trường Hàn Quốc và có xu hướng phát triển ra các vùng lân cận đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Sự phát triển mạnh của thương hiệu ô tô này được giách bởi hai lý do sau. Thứ 1, phân khúc giá mềm nên lượng mua xe ô tô của Hyundai ngày càng tăng. Thứ 2, Hyundai luôn đổi mới những mẫu ô tô của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cùng điểm qua quãng thời gian phát triển của Hyundai:

  • Năm 1947, công ty Xây dựng Dân dụng Hyundai đã được sáng lập bởi Chung Ju Yung.
  • Năm 1960, công ty đã chuyển sang lĩnh vực sản xuất ô tô.
  • Năm 1967, công ty sản xuất ô tô Hyundai được thành lập.
  • Năm 1968, công ty ký hợp đồng liên doanh với Ford, chính thức mở ra thời kỳ phát triển cho ô tô Hyundai.
  • Năm 1974, chiếc ô tô đầu tiên đã được Hyundai tung ra thị trường có tên Pony, sau đó được xuất sang nước ngoài và được khách hàng đánh giá cao.

Có thể nói, sự phát triển của Hyundai chính là một chặng đường có vấp ngã, cũng có nỗ lực. Và chính  bằng những quyết tâm bền bỉ và sự nỗ lực quên mình mà Chung Ju Yung đã xây dựng được một đế chế tồn tại và phát triển đến ngày nay.

Đôi nét về dòng xe Hyundai Accent


Những thông tin về bảng giá xe Accent 2021 lăn bánh sẽ được bật mí trong bài viết

Có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn dòng xe Hyundai Accent này. Hiện tại có 6 màu cho các bạn lựa chọn bao gồm: màu bạc, màu trắng, màu đỏ, màu vàng cát, màu vàng be và màu đen.

 

Thông tin cơ bản

Hyundai Accent 1.4AT 

Kích thước DRC (mm)

4440 x 1729 x 1470

Chiều dài cơ sở (mm)

2600

Khoảng sáng gầm (mm)

150

Bán kính vòng quay

5,3m

Động cơ

Kappa 1.4L

Dung tích

1368cc

Công suất (Hp/rpm)

100/6000

Mô-men xoắn (Nm/rpm)

132/4000

Hộp số

6 AT

Dẫn động

FWD

Tiêu hao nhiên liệu (L/100km)

5.8

Mâm lốp

Đúc, 195/55 R16

Đèn trước

Halogen

Đèn LED ban ngày

Tay nắm cửa

Crom

Gương chiếu hậu

Chỉnh, có sấy, tích hợp đèn báo rẽ, gập điện

Ghế

Da

Điều hòa

Tự động

Màn hình LCD

Có, 7"

Cửa sổ trời

Khởi động thông minh

Có 

Phanh ABS/ EBD/ BA

Cân bằng điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cruise Control

Túi khí

6

Camera lùi

 

Cập nhật bảng giá xe hyundai accent

Dưới đây là bảng giá xe Hyundai Accent cập nhật mới nhất của Hyundai Trường Chinh, Quận 4 mà bạn có thể tham khảo.

 

Loại xe

Accent 1.4 MT Tiêu Chuẩn 2021

Accent 1.4 MT 2021

Accent 1.4 AT 2021

Accent 1.4 AT 2021 đặc biệt

Bảng giá

422.000.000

468.000.000

496.000.000

536.000.000

 

Có thể coi phân khúc giá xe Hyundai Accent là khá dễ thở cho người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu mà người tiêu dùng có thể lựa chọn  dòng sản phẩm của Hyundai là 1.4MT tiêu chuẩn, 1.4MT, 1.4AT, 1.4AT đặc biệt. 

Và sự chênh lệch giá xe Hyundai Accent giữa dòng cao nhất và thấp nhất sẽ rơi vào khoảng 114.000.000 đồng. Bạn có thể tham khảo trước mức giá và tính năng khi mua các dòng xe này.

Và mức giá của Hyundai Trường Chinh được các khách hàng đánh giá là mức giá tốt nhất trong số các đại lý. Vì thế, hãy ghé qua showroom tại quận 4 hoặc để lại thông tin tới chúng tôi có thể báo giá lăn bánh đến bạn.

Quy trình mua ô tô trả góp/trả tiền mặt 100%

Hiện nay giá xe Accent là không quá cao và bạn hoàn toàn có thể mua trả góp được

Hiện nay, quy trình mua ô tô trả góp khá đơn giản và dễ dàng. Nếu ưng ý “một em” Hyundai Accent, bạn có thể áp dụng mua trả góp hoặc trả thẳng theo quy trình sau:

 

Quy trình mua xe thanh toán tiền mặt 100%

 

Bước 1: Quý khách đặt hàng sản phẩm

Khi Quý khách đã chọn được chiếc xe Hyundai cho gia đình mình. Quý khách vui lòng đặt cọc 10-50 triệu (Tùy dòng xe) để Hyundai tiến hành lên đơn hàng cho quý khách trên hệ thống Hyundai. Số tiền đặt cọc sẽ được trừ vào chi phí thanh toán sau này.

 

Bước 2: Quý khách thanh toán 80% tiền xe

Bên Hyundai thông báo có xe cho Quý khách bằng các hình thức: email, tin nhắn, công văn... Quý khách vui lòng thanh toán 80% tiền xe (hợp đồng mua bán) trừ số tiền đã đặt cọc và 100% tiền đăng ký xe để bên Hyundai rút hồ sơ xe.

 

Bước 3: Tiến hành bấm chọn biển số xe ô tô

Khi có hồ sơ xe thì bên bộ phận dịch vụ của Hyundai sẽ đi nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm cho chiếc xe của quý khách. Bên Hyundai sẽ gọi cho quý khách trước 1 tiếng đồng hồ để quý khách chuẩn bị lên cơ quan công an bấm biển số (Quý khách có thể yêu cầu với bên Bộ phận dịch vụ để hẹn lại thời gian đi bấm biển số xe).

 

Bước 4: Hoàn thành thanh toán và bàn giao xe cho khách

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, khách hàng được thông báo lên tại showroom đăng ký để tiến hành làm lễ tặng hoa bàn giao xe nhận hồ sơ và thanh toán 20% tiền xe còn lại. 

 

Quy trình mua xe trả góp vay ngân hàng

Bước 1: Quý khách đặt hàng

Khi quý khách đã chọn được chiếc xe Hyundai cho gia đình mình. Quý khách vui lòng đặt cọc 10 - 50 triệu (tùy dòng xe) để bên Hyundai tiến hành lên đơn hàng cho Quý khách trên hệ thống Hyundai. Số tiền đặt cọc sẽ được trừ vào chi phí thanh toán sau này.

 

Bước 2: Ngân hàng thông báo số tiền được vay

Khi quý khách tiến hành đặt cọc xong, ngân hàng sẽ liên hệ quý khách để lấy hồ sơ pháp lý và thẩm định thực tế. Sau đó quý khách chờ ngân hàng duyệt và ra thông báo số tiền được vay.

 

Bước 3: Quý khách thanh toán số tiền trả trước

Sau khi ngân hàng duyệt cho vay và bên Hyundai thông báo có xe cho Quý khách bằng các hình thức email, tin nhắn, công văn... Quý khách vui lòng-thanh toán số tiền trả trước (Số tiền trả trước = Giá xe lăn bánh - Số tiền được vay - Số tiền đã đặt cọc) để bên Hyundai rút hồ sơ xe.

 

Bước 4: Bấm biển số xe ô tô

Khi có hồ sơ thì bên bộ phận dịch vụ của Hyundai sẽ đi nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm cho chiếc xe của Quý khách. Bên Hyundai sẽ gọi cho quý khách trước 1 tiếng đồng hồ để quý khách chuẩn bị lên cơ quan công an bấm biển số (Quý khách có thể yêu cầu với bên Bộ phận dịch vụ để hẹn lại thời gian đi bấm biển số xe).

 

Bước 5: Hoàn thành thanh toán

Quý khách lên ngân hàng ký chuyển tiền (Số tiền vay) cho bên Hyundai.

 

Bước 6: Bàn giao xe cho Quý khách

Sau khi bên Hyundai nhận đủ số tiền xe, Quý khách được thông báo lên tại showroom để tiền hành làm lễ bàn giao xe.



Đánh giá xe Hyundai Accent 

Cùng đánh giá xe Hyundai Accent 2021 có điểm gì mới so với các phiên bản trước đó

 

Xe Hyundai Accent được xem là dòng xe có sự hiện đại, tiện nghi và thời thượng hơn hẳn những dòng xe trong cùng phân khúc.

Ngoại thất được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại

Hyundai Accent 2021 tập trung khẳng định phong cách thể thao, năng động và trẻ trung. So với các phiên bản cũ thì tại phiên bản 2021 có sự thay đổi phần đầu xe trông sang hơn và hoàn thiện hơn.

Phần đầu xe có một chút thay đổi so với phiên bản cũ

 

Đầu tiên là sự thay đổi của bộ lưới tản nhiệt với kích thước lớn hơn được thiết kế liền mạch với cụm đèn chiếu sáng phía trước xe.

Xe được mạ crom cá tính kết hợp cản trước tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao cho xe.

Một chút thay đổi của phiên bản Accent 2021

 

Cụm đèn xe chiếu sáng ở phần đầu xe vẫn là bộ Halogen Projector quan thuộc. Tuy nhiên cũng có điểm tiếc nuối cho dòng xe này là phiên bản 2021 vẫn chưa được nhà sản xuất thiết kế đèn pha LED như các hãng xe khác.

Accent 2021 với một chút thay đổi phần bánh xe 

 

Với phiên bản 2021, chiều cao được nhà sản xuất tăng nhẹ 10mm so với bản 2020. Accent 2021 cũng có sự cải thiện đáng kể ở phần bánh xe khi có la-zăng 16 inch 5 chấu. Tuy nhiên sự thay đổi nhỏ này đã gây lên những ý kiến trái chiều đối với khách hàng và các chuyên gia đánh giá xe.

Có thể nói Hyundai Accent 2021 với những cải tiến hơn so với bản 2020 đang làm mưa làm gió trên thị trường ô tô ở nước ta. Không thể không đánh giá, những cải tiến nhỏ từ nhà sản xuất cũng mang đến cho Accent 2021 một chiếc áo mới và thổi một sự tươi mới cho phiên bản mới này.

Nội thất xe không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước

Nếu nhìn qua, bạn sẽ cảm thấy không có quá nhiều sự thay đổi của Accent 2021 so với phiên bản trước của nó. Tuy nhiên, nếu để ý thật kỹ sẽ thấy một số sự thay đổi nhỏ.

Một chút thay đổi trong nội thất - tuy không nhiều nhưng cũng giúp khách hàng cảm thấy sự mới mẻ trong phiên bản mới này

 

Thay đổi đầu tiên cần được kể đến là màn hình giải trí trung tâm xe ô tô được thiết kế sang chảnh và nổi bật hơn. Thay đổi thứ hai là bảng đồng hồ đã được nhà sản xuất chuyển sang dạng đồng hồ kỹ thuật số.

Tuy chỉ là 2 thay đổi nhỏ trong nội thất xe thôi cũng đủ cho thấy sự quan tâm và thấu hiểu các thượng khách của mình đồng thời cũng tạo cho những khách hàng mua xe năm nay sự bất ngờ và mới mẻ.

Tiện nghi sang chảnh được nâng cấp nhiều tính năng mới

Tiện nghi là điều mà hãng Hyundai để ý và nâng cấp khá nhiều trong phiên bản mới, có thể kể tới như:

  • Accent 2021 được nhà sản xuất thiết kế với kích thước là 8 inch lớn hơn phiên bản trước giúp khách hàng của Hyundai có thể thuận lợi hơn trong các thao tác lái xe đồng thời tận dụng tối đa những tính năng của xe.
  • Màn hình giải trí được hỗ trợ Bluetooth cùng đường dẫn mà hãng Hyundai ưu ái dành riêng cho thị trường Việt.

Màn hình xe được nâng cấp trong phiên bản Hyundai Accent mới nhất 2021

 

  • Bảng đồng hồ Accent cũng được nâng cấp với sự kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số và màn hình LCD 4.2 inch, tối ưu trải nghiệm của khách hàng.
  • Phiên bản Accent 2021 còn được trang bị tính năng khởi động từ da dành riêng cho các phiên bản AT. Đây là một tính năng hữu ích người dùng nếu đỗ xe vào ngày hè, thời tiết nóng thì hệ thống làm mát của xe sẽ tự động khởi động.

 

Ngoài ra, với phiên bản mới này Accent còn có nhiều sự thay đổi đáng kể khác về ngoại thất như hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa tự động, cửa sổ trời….

Động cơ và khả năng vận hành của Accent 2021 được đánh giá cao

Có lẽ phiên bản 2020 về động cơ đã được tối ưu nên tại phiên bản 2021 này không có sự thay đổi nào về động cơ cả. Nhìn chung xe vẫn sử dụng khối Kappa 1.4 MPI và công suất xe là 98 mã lực cũng momen xoắn là 132 Nm. Hộp số của xe vẫn là 6 cấp với 2 tùy chọn là số sàn và số tự động.

Một điều khá hay là khi vận hành, người điều khiển xe vẫn có thể dễ dàng cảm nhận sự chuyển đổi số, tuy nhiên sự chuyển đổi trạng thái vẫn diễn ra khá mượt mà.

Có thể coi với mức giá khá mềm thì hiện tại đây chính là phiên bản tối ưu nhất cho dòng xe Hyundai Accent.

Bài viết trên đã cung cấp bảng giá xe Hyundai Accent và một số cải tiến trong phiên bản 2021. Nếu có thắc mắc xin liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của Hyundai Trường Chinh.

 

Thông tin liên hệ:

HYUNDAI TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ Showroom: Tầng trệt Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Q. 4, TP. HCM
Địa chỉ Showroom 2: Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0975195357

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan Hyundai Custin

Những thông tin nội thất và ngoại thất của xe Hyundai Custin

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán gần 15.000 USD

Được Hyundai phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn, Grand i10 PLAY về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế, Hyundai…

Hyundai và KIA sẽ trang bị máy quay hành trình trên các dòng xe

Hệ thống DVRS của các hãng xe Hàn Quốc này được tuyên bố là hoàn thiện hơn khá nhiều những giải pháp lắp rời, và…

Hyundai Sonata 2020 được trang bị hàng loạt tính năng đặc biệt

Không chỉ những khác biệt ở kiểu dáng, khung gầm của Sonata 2020 được tối ưu nhiều so với thế hệ cũ. Hãng xe Hàn

.
.
.
.
Thông tin đăng ký của bạn đang được xử lý gửi đi
img