Hyundai Accent là một trong những dòng xe nhỏ hạng B, thuộc phân khúc giá tầm trung. Vì thế, mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, cũng như để chạy dịch vụ. Nếu bạn yêu thích dòng xe thương hiệu Hàn Quốc này, sở hữu một chiếc không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, thời điểm nào trong năm nên mua xe để được giá tốt nhất là điều mà ai cũng quan tâm.

Hyundai Accent là mẫu xe hạng B đáng sở hữu nhất năm 2021

Ưu điểm của dòng xe Hyundai Accent

Nội ngoại thất hiện đại

Hướng tới thiết kế thon gọn và linh hoạt hơn, dòng sedan mới này đem đến cho người mua cảm giác mới lạ, thanh thoát.

  • Về ngoại thất

Phần đầu xe nổi bật với bộ phận lưới tản nhiệt mạ crom độc đáo, xếp đan xen. Cùng các chi tiết đèn định vị LED, đèn pha làm nổi bật phong cách ấn tượng của Accent. Đồng thời, hệ thống đèn được trang bị giúp tăng cường hiệu quả chiếu sáng trong mọi điều kiện thời tiết.

Phần đầu xe thiết kế tinh gọn cùng hệ thống đèn chiếu

Phần cạnh bên xe được thiết kế hài hoà theo phong cách cổ điển, pha lẫn cá tính, thể thao.

Hyundai Accent  

Nét cá tính pha hiện đại tạo nên nét nổi bật cho mẫu Accent

Phần đuôi xe với đèn phanh cao, giúp người đi đường nhận diện cảnh báo tốt hơn. Đèn hậu 3D LED cũng góp phần không nhỏ tạo nên tổng thể hài hoà, tinh tế sắc sảo cho phiên bản Hyundai Accent này.

Đuôi xe thiết kế khá tinh tế

  • Về nội thất:

Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số thông minh. Với màn hình LCD 4.2 inch, người lái có thể yên tâm trong suốt hành trình vì mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị chi tiết và trực quan.

Vô lăng cao cấp được bọc da từng chi tiết, kèm nút điều khiển được sắp xếp phù hợp với tay lái.

Điều hoà xe tự động, có khả năng làm lạnh nhanh, mang đến cho người ngồi sự thoải mái tối ưu.

Nội thất xe hiện đại, sang trọng

Phiên bản cao cấp

Phiên bản 2021 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Có thể kể đến như:

  • Trình khởi động bằng nút nhấn.
  • 4 loa âm thanh cực đỉnh.
  • Màn hình 5 inch thỏa mãn nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin trong suốt hành trình.
  • Động cơ smartstream 1.6L, với đầu phun nhiên liệu kép, module kiểm soát nhiệt độ tốt.

Tiết kiệm nhiên liệu

Trang bị hộp số thông minh cùng trang bị hiện đại giúp Hyundai Accent đời mới nhất nhanh chóng lọt top tiết kiệm nhiên liệu nhất. Cụ thể, chạy đường trường 100km chỉ tiêu tốn khoảng 6,53 lít xăng.

So với phiên bản tiền nhiệm 2020, tiêu thụ 32 mpg, tương đương với 7,35 lít /100km.

Giá bán hấp dẫn

Hiện mẫu Accent có 4 lựa chọn phiên bản Accent khác nhau. Với giá lăn bánh hãng chỉ từ 425 triệu đồng cho phiên bản cơ bản nhất. Mức giá mà hãng đưa ra tại thời điểm này cũng được đánh giá rất cạnh tranh.

  • Dòng Accent 1.4 MT Base: giá từ 425 triệu.
  • Accent 1.4 MT: giá từ 470 triệu.
  • Accent 1.4 AT: giá từ 499 triệu.
  • Accent 1.4 AT phiên bản đặc biệt: giá từ 540 triệu đồng.

Nhìn chung, mức giá bán của phiên bản nâng cấp mới không có nhiều thay đổi so với đời trước. Và tận dụng chương trình khuyến mại Hyundai Accent, bạn sẽ có mức giá ưu đãi trong phân khúc xe hạng B.

Tham khảo bảng báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với Hyundai quận 4 tp HCM tại đây để nhận được mức giá tốt nhất.

Xác định nhu cầu mua Hyundai Accent cũ hay mới?

Nhiều lựa chọn

So với trước đây, thị trường mua bán xe ô tô cũ còn khá mới mẻ, khan hiếm hàng, và bạn không có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ô tô, cùng loạt mẫu mới ra khiến lượng giao dịch tăng lên nhanh chóng. Lúc này, người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn khi tìm mua xe.

Về giá thành

Việc sở hữu một chiếc xe mới là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tài chính cũng đảm bảo để thực hiện điều này. Vì vậy, người dùng trong những năm gần đây thường có xu hướng lựa chọn các dòng xe cũ, phù hợp với túi tiền hơn.

Một trong những dòng xe được quan tâm nhiều nhất đó là Hyundai Accent. Nếu lựa chọn xe cũ, ưu điểm về chi phí mua sẽ khiến nhiều người hài lòng. Bởi cùng với một số tiền, bạn chỉ có thể mua một chiếc mới với đời thấp hơn, ít tính năng hơn. Trong khi đó, việc tậu chiếc xe cũ đời cao hơn, trang bị hiện đại và cao cấp hơn là điều hoàn toàn có thể.

Xét về thuế, phí

Thuế trước bạ áp dụng với xe mới là 12% giá trị xe. Còn với xe cũ, con số chỉ 2%. Như vậy, người mua đã tiết kiệm được một kha khá.

Giá bảo hiểm

Mức bảo hiểm hiện nay được quy định theo tuổi đời của xe. Điều đó đồng nghĩa với xe càng lâu đời, giá càng rẻ.

Nhìn chung, tuỳ vào tài chính của mình, bạn sẽ cân nhắc được nên lựa chọn mua xe mới hay xe cũ là thích hợp nhất.

Thị trường giá Hyundai Accent biến động như thế nào trong năm?

Thị trường giá Hyundai Accent cũ

Thông thường, dịp cuối năm thị trường mua bán ô tô cũ khá sôi động. Bởi đây là thời điểm rất nhiều hãng, đại lý tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ đó, kích cầu người mua.

Dù năm 2020 vừa qua có khá nhiều khó khăn vì nạn dịch Covid trên toàn cầu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường ô tô cũ, trong đó có Hyundai Accent. Tuy nhiên, càng về cuối năm, thị trường càng cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Cho đến thời điểm trước khi mẫu mới chính thức được mở bán tại Việt Nam, các đại lý liên tục đẩy nhanh tiến độ, chào hàng các mẫu tiền nhiệm để “dọn kho”. Đó là lý do vì sao càng về cuối năm, lượng giao dịch mua bán được ghi nhận càng lớn.

Thị trường giá Hyundai Accent mới

Dù được trang bị nhiều tính năng hơn, nội ngoại thất cao cấp hơn nhưng giá thành của mẫu mới được đánh giá không có nhiều thay đổi. Đây được xem là một trong những chiến lược của hãng trong việc kích cầu người mua với phiên bản cao cấp này.

Mức giá đời mới không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm

Thời điểm vàng nên mua Hyundai Accent

Việc nắm bắt những thời điểm vàng trong năm sẽ giúp người mua có được mức giá ‘hời”. Thậm chí, con số tiết kiệm được có thể từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng. Chắc chắn đây là khoản tài chính không nhỏ, và giúp ích rất nhiều cho bạn. Nhìn chung, mua xe không phải quyết định được ngay, mà cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Dưới đây là thời điểm mua ô tô Hyundai giá tốt.

Cuối vòng đời sản phẩm

Cũng giống như các mặt hàng kinh doanh khác, thời điểm chuẩn bị ra mẫu mới khá “nhạy cảm”. Để tạo đòn bẩy thương hiệu và kích cầu người dùng, các hãng thường tung ra nhiều chính sách mua hàng ưu đãi dành cho mẫu cũ.

Nếu bạn không cần đua thua sản phẩm xu hướng, mới ra của hãng thì lựa chọn xe Hyundai vào thời điểm này khá thích hợp. Giá thành của các dòng xe cuối đời thường thấp hơn.

Thời điểm tháng 3, hoặc tháng 4 của năm sẽ là thời điểm hãng tung ra phiên bản mới. Có nên mua ô tô thời điểm này hay không? Câu trả lời là có. Vì hãng sẽ tiến hành “dọn kho” để đón chào thành viên mới. Chẳng có thời điểm nào lý tưởng hơn thế.

Thời điểm cuối năm cần đẩy doanh thu

Cuối năm là dịp lượng giao dịch mua bán ô tô sôi động nhất. Về phía hãng, các đại lý ô tô, họ cần đẩy mạnh doanh số, cũng như đẩy hàng tồn đi. Do đó, giá bán luôn thấp hơn so với giá niêm yết.

Ngoài ra, mua sản phẩm còn đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như giảm giá sâu hơn, tặng quà phụ kiện,...

Vào thời điểm này, nhu cầu mua sắm ô tô của khách hàng cũng tăng vọt. Bởi sau một năm, số tiền tích luỹ được thường dùng để mua sắm đồ đạc, tân trang nhà cửa, mua xe phục vụ gia đình.

Đó là lý do vì sao thị trường có sự cạnh tranh lớn về mọi mặt. Nắm được tâm lý và hành vi mua hàng của người dùng, Hyundai Accent nhanh chóng đẩy mạnh doanh số bán hàng thông qua: chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, quà tặng,...

Bởi vậy, chắc chắn thời điểm cuối năm này thật sự lý tưởng để rinh thành viên mới về nhà.

Bạn nên sắm xe mới vào cuối năm

Các tháng “Ngâu”

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng, tháng 7 âm lịch thường là thời điểm “ế ẩm” nhất trong năm. Bởi theo quan niệm của người xưa, tháng Ngâu đại kỵ để tiến hành chuyện quan trọng như mua sắm đồ đạc, xây nhà, cưới hỏi. 

Chính vì vậy, để đối phó với tình trạng này, các hãng xe nói chung, và Hyundai Accent nói riêng sẽ tung ra nhiều khuyến mãi lớn để kích cầu.

Nếu bạn không quá kiêng kỵ những vấn đề này, mua xe vào tháng 7 âm lịch sẽ giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ. Đồng thời, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích với mức giá tốt nhất trong năm. Về khoản phục vụ, bạn cũng được hỗ trợ nhanh chóng với dịch vụ tốt nhất.

Những lưu ý khi mua xe Hyundai Accent giá rẻ

Ngoài việc nắm bắt thời điểm mua xe giá tốt, người mua cũng cần cân nhắc những yếu tố dưới đây.

Tìm hiểu thông tin xe trước

Tìm hiểu kỹ về thông tin xe trước khi mua là điều rất cần thiết. Một số nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn:

  • Website của hãng, đại lý bán ô tô chính hãng.
  • Showroom, và có sự tư vấn chi tiết từ nhân viên.
  • Những người đã từng sử dụng dòng ô tô bạn yêu thích.
  • Các bản báo cáo doanh thu, lượng xe bán ra định kỳ của Hyundai Accent để nắm bắt xu hướng thị trường.

Tham khảo bảng giá

Nắm được mức giá của dòng xe bạn muốn mua chắc chắn sẽ giúp bạn không bị bỡ ngỡ. Đồng thời, bạn có thể chủ động về tài chính hơn.

Hiện tại, trên website có khá nhiều thông tin về giá bán của xe. Thêm vào đó, bạn nên liên hệ trực tiếp đến các showroom, đại lý để hỏi giá bán, cũng như nắm được chương trình ưu đãi đang diễn ra.

Bảng giá HYUNDAI ACCENT 2021 mới nhất

 

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Accent 1.4MT tiêu chuẩn

426,1

Accent 1.4 MT

472,1

Accent 1.4 AT

501,1

Accent 1.4 AT Đặc biệt

542,1

 

Tìm xe phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mỗi dòng xe ô tô được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại riêng. Ví dụ, nếu bạn cần phục vụ đi lại thường xuyên, với hành trình dài, ưu tiên chọn dòng Sedan.

Còn để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, hoặc du lịch gia đình, dòng SUV 5 chỗ, và MPV 7 chỗ sẽ phù hợp hơn.

Không vội vàng quyết định, cân nhắc kỹ lưỡng

Hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng. Các tiêu chí bạn cần đánh giá bao gồm: giá thành, nội ngoại thất, vận hành, các trang bị khác,...

Dù hãng đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn vẫn nên bình tĩnh tìm hiểu. Một số nguồn thông tin tham khảo như thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn ô tô để có thêm ý kiến, đánh giá chân thật từ chính những người đã và đang sử dụng mẫu xe mà bạn quan tâm.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ về thời điểm mua xe Hyundai Accent giá tốt sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua xe. Hiện tại, dòng xe này vẫn đang lọt top bán chạy nhất trong phân khúc xe hạng B. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe cao cấp với giá tầng trung như Hyundai Accent.

Thông tin liên hệ:

HYUNDAI TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ Showroom: Tầng trệt Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Q. 4, TP. HCM
Địa chỉ Showroom 2: Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0975195357

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan Hyundai Custin

Những thông tin nội thất và ngoại thất của xe Hyundai Custin

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán gần 15.000 USD

Được Hyundai phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn, Grand i10 PLAY về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế, Hyundai…

Hyundai và KIA sẽ trang bị máy quay hành trình trên các dòng xe

Hệ thống DVRS của các hãng xe Hàn Quốc này được tuyên bố là hoàn thiện hơn khá nhiều những giải pháp lắp rời, và…

Hyundai Sonata 2020 được trang bị hàng loạt tính năng đặc biệt

Không chỉ những khác biệt ở kiểu dáng, khung gầm của Sonata 2020 được tối ưu nhiều so với thế hệ cũ. Hãng xe Hàn

.
.
.
.
Thông tin đăng ký của bạn đang được xử lý gửi đi
img