Ngay từ khi thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ thì cũng là lúc các dòng sẽ thuộc phân khúc B bắt đầu trở lại mạnh mẽ. Các mẫu xe trên dưới 500 triệu là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, ví dụ như: Mitsubishi Attrage, Honda City, Hyundai, Toyota Vios, Mazda 2,... Sự sôi động trở lại ấy cũng phần nào lý giải được lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do ấy dưới bài viết này nhé!

Những lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu 

Giới thiệu qua về Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu

Dòng xe Hyundai Accent là dòng xe có xuất xứ từ Hàn Quốc, Thương hiệu này mang đến rất nhiều mẫu ô tô thuộc các dòng xe tải, xe gia đình, xe khách,... Và trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng xe Hyundai, chính là Hyundai Accent. Nhiều người đánh giá đây là một phiên bản có phần “nổi loạn”.

Tại sao mẫu mới nhà Huyndai lại gọi là Accent? Bởi Accent có nghĩa là sự nhấn mạnh, cho thấy một dòng xe có thiết kế mới vô cùng sắc nét và hiện đại. 

Hyundai Accent nổi tiếng là một dòng xe thích hợp cho hộ gia đình nhỏ với những chủ nhân ưa chuộng sự hiện đại, mạnh mẽ, phá cách lại tiết kiệm chi phí. 

kể từ năm 1995 khi được cho ra mắt, mẫu xe Hyundai Accent đã và đang cho thấy sự thay đổi trong thiết kế và tính năng để dần khẳng định vị thế của mình trong phân khúc các Sedan dưới 500 triệu.

Nhờ tính thực tế và giá cả vô cùng hợp lý với nhu cầu sử dụng của khách hàng, vậy nên Hyundai Accent nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong giới ô tô. Sau mỗi đời, mỗi phiên bản khác nhau, những thiết kế nội thất, ngoại thất và các tính năng cũng ngày càng được cải thiện và nâng cấp dần lên. 

Lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu? Thông số xe thế nào?

Hyundai Accent đang được ưa chuộng như hiện nay

Trong các Sedan phân khúc hạng B, người ta thường hay nhắc đến Toyota, hay Honda City mà lại vô tình bỏ qua Hyundai Accent - một trong những dòng xe đã thể hiện được sự vượt trội. Tính đến nay, với lượng doanh số bán ra của mẫu xe này, chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc lý do chọn hu khúc Sedan dưới 500 triệu nhiều như vậy là do đâu? 

 

  • Tính năng mạnh mẽ vượt trội

 

Hyundai Accent, đặc biệt là những phiên bản mới đây nhất đã trang bị ngày càng nhiều tính năngthông số hoàn thiện hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc khác. 

Hệ thống túi khí an toàn

Có thể kể đến các tính năng vượt trội như: cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, khởi hành ngang dốc, khóa cửa tự động, cảm biến camera lùi, 6 túi khí an toàn, hệ thống điều khiển hành trình, và chống trượt thân xe, hệ thống phanh tiện nghi an toàn, đèn LED định vị, mâm xe vành đúc 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, ... Và những bộ phận này chúng ta chưa thể tìm thấy ở các dòng xe như Vios - một trong những thương hiệu xe cạnh tranh trực tiếp và mạnh mẽ với Hyundai Accent. 

Phiên bản Hyundai Accent phân khúc hạng B có bổ sung thêm nhiều tính năng, có thể kể đến như chống trượt trong địa hình dốc

 

Có lẽ phiên bản 2020 về động cơ đã được tối ưu nên tại phiên bản 2021 này không có sự thay đổi nào về động cơ cả. Nhìn chung xe vẫn sử dụng khối Kappa 1.4 MPI và công suất xe là 98 mã lực cũng momen xoắn là 132 Nm. Hộp số của xe vẫn là 6 cấp với 2 tùy chọn là số sàn và số tự động.

Một điều khá hay là khi vận hành, người điều khiển xe vẫn có thể dễ dàng cảm nhận sự chuyển đổi số, tuy nhiên sự chuyển đổi trạng thái vẫn diễn ra khá mượt mà.

Theo sự đánh giá về Accent của người dùng thì trên 100km di chuyển đường phố, xe chỉ tiêu thụ 8 lít xăng. Còn trên 100km đường hỗn hợp, mức tiêu thụ là 7 lít. Và nếu so sánh với những phiên bản tiền nhiệm thì Hyundai Accent tiết kiệm đến 7% nhiên liệu.

 

  • Ngoại thất hoàn chỉnh

 

Càng những phiên bản gần đây, ngoại thất Hyundai Accent càng thay đổi kiểu dáng trông hiện đại hơn. Kích thước tổng thể dài rộng cao ở phiên bản 2020 là 4400x1729x1460 mm, dài hơn 70mm và rộng hơn khoảng 29mm, so với các phiên bản trước. 

Kích thước tổng thể dài rộng cao hơn các phiên bản khác

 

Với trục cơ sở dài khoảng 2600mm, vậy nên mang lại cảm giác cabin rộng rãi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Hyundai Accent 2020 có mặt ca lăng rất độc đáo khi được thiết kế hình lục giác vô cùng lôi cuốn. Cặp đèn chiếu sáng, đèn chiếu hậu được thiết kế vuốt cong lên tạo nên sự cá tính, và khác lạ cho xe. 

Đèn chiếu sáng, đèn chiếu hậu được thiết kế vuốt cong lên tạo nên sự cá tính

Đường gân dập nổi phía trên tay nắm nối với 2 hốc bánh xe tạo nên cảm giác hầm hố và thể thao. Về gương chiếu hậu, tính năng sấy gương cũng là trong những yếu tố tạo nên sự động đáo ở phiên bản mới này, nó thích hợp để đi vào những nơi có thời tiết ẩm ướt như miền Bắc.

Thiết kế đuôi xe là một trong những phần nổi bật nhất ở toàn bộ ngoại thất. Đuôi xe mang đến cảm giác cá tính, mạnh mẽ với những đường gờ mới lạ và nổi bật. Và điểm sáng là đèn chiếu hậu với công nghệ LED hiện đại cùng với hình dáng hiển thị hình chữ C vô cùng hiện đại và thời thượng. 

Đuôi xe là một trong những phần nổi bật nhất ở toàn bộ ngoại thất

 

  • Nội thất tiện nghi

 

Nội thất tiện nghi bên trong

Màu sắc chủ đạo bên trong nội thất Hyundai Accent là màu beige sáng và xám tối. Sự kết hợp giữa 2 màu sang trọng này giúp cho không gian bên trong xe thêm phần ấm áp. Dù màu sắc có chút tương phản nhưng lại mang đến sự thanh lịch, hài hòa nhất định cho mẫu sedan dưới 500 triệu nhà Hyundai này. 

Bảng taplo được thiết kế đối xứng, ở chính giữa là màn hình cảm ứng 7 inch với các nút bấm đơn giản, dễ sử dụng. Vô lăng cũng là một điểm mà không thể bỏ qua, khi được thiết kế dạng 3 chấu, bọc da sang chảnh và điểm tô và chút ánh bạc thường thấy trong các mẫu xe của nhà Hyundai. 

Nội thất tiện nghi là điểm cộng với Hyundai Accent

 

Các phiên bản mới nhất đều được trang bị bóng đèn halogen tự động tắt mở, có thể điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái kết hợp với đèn LED ban ngay. Bên cạnh đó, la-zăng hợp kim đều là 15 hoặc 16 inch.

Ngoài ra, trong xe còn có màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống giải trí có kết nối bluetooth, Radio, MP4,.... và bản đồ chỉ đường vô cùng hiện đại. Ghế ngồi được bọc da sang trọng và không gian cũng được mở rộng hơn. Bên cạnh đó, hệ thống ghế ngồi chỉnh tay đã được trang bị ở tất cả của phiên bản của nhà Hyundai Accent với 6 hướng ở vị trí lái và 4 hướng ở ghế phụ. Tất cả những tiện ích hiện đại này góp phần tạo nên hứng thú cho người lái trên quãng đường. và cũng là một phần lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu làm phương tiện của mình. 

Ghế ngồi được bọc sang trọng

 

  • Giá cả hợp lý 

 

Hầu hết, trong phân khúc các sedan hạng B, thì giá cả giao động trong khoảng trên dưới 500 triệu đồng tùy theo từng phiên bản cũ và mới. Và giá xe Hyundai Accent cũng đáp ứng được tầm giá đó. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng từ 430 đến 560 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe với đầy đủ các tính năng và thiết kế tuyệt vời.

Hiện mẫu Accent có 4 lựa chọn phiên bản Accent khác nhau. Mức giá mà hãng đưa ra cũng được đánh giá rất cạnh tranh.

  • Dòng Accent 1.4 MT Base: giá từ 425 triệu.
  • Accent 1.4 MT: giá từ 470 triệu.
  • Accent 1.4 AT: giá từ 499 triệu.
  • Accent 1.4 AT phiên bản đặc biệt: giá từ 540 triệu đồng.

Và mức giá của Hyundai Trường Chinh được các khách hàng đánh giá là mức giá tốt nhất trong số các đại lý. Vì thế, hãy ghé qua showroom tại quận 4 hoặc để lại thông tin tới chúng tôi có thể báo giá lăn bánh đến bạn.


Các màu xe phổ biến của Hyundai Accent 

Màu đỏ trong bảng 6 màu xe Hyundai Accent 

Một trong những lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu để đi lại đó chính là dòng xe này có bảng màu khá phong phú, gồm 6 màu có thể thoải mái lựa chọn:

  • Hyundai Accent màu đen: hợp với những người có mệnh mộc, hoặc mệnh thủy
  • Hyundai Accent màu đỏ: những người mệnh hỏa thì không nên bỏ lỡ
  • Hyundai Accent màu trắng: Mệnh kim hoặc và mệnh thủy cũng có thể cân nhắc
  • Hyundai Accent màu vàng cát: Nhắc đến màu vàng thì người mệnh thổ nên nhanh tay lựa chọn
  • Hyundai Accent màu vàng be: tương tự như vàng cát
  • Hyundai Accent màu bạc: Mệnh thủy và mệnh kim sử dụng màu bạc cũng khá hợp lý

Ưu và nhược điểm của Hyundai Accent

Hyundai Accent nói chung có những ưu và nhược điểm gì?

Bất kể những dòng xe nào, dù có hot đến đâu cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Và Hyundai Accent cũng vậy, những ưu điểm dưới đây sẽ là lý do chọn Hyundai accent trong phân khúc:

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, hình dáng thể thao, vông cùng ngầu và mạnh mẽ
  • Hệ thống truyền động 1,4 lít xăng siêu hiện đại
  • Chi phí cho nhiên liệu ít hơn so với các xe ở phân khúc B
  • Trang bị các tính năng và tiện ích hiện đại hơn đối thủ cùng phân khúc
  • Nội thất và ngoại thất phù hợp với hầu hết người dùng 
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Không có không gian ở hàng ghế sau
  • Phanh xe hơi xốp
  • Phần ghế ngồi chưa có bệ tì nên có thể gây ra cảm giác mỏi, tê tay cho cả người lái xe và người ngồi.

Mua Hyundai Accent có được nhận ưu đãi?

Cũng giống như các sản phẩm khác, xe ô tô cũng cần phải có thời điểm mua để được giá hời nhất. Và các đại lý bán ô tô, họ cần đẩy mạnh doanh số, cũng như đẩy hàng tồn đi thì cần phải tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu nhu cầu của người mua. 

Kể từ cuối năm 2019 cho đến hết năm 2020, do sự bùng phát của dịch Covid nên thị trường ô tô cũng bị ảnh hưởng phần nào.  Tuy nhiên, càng về cuối năm, thị trường càng cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Cho đến thời điểm trước khi mẫu mới chính thức được mở bán tại Việt Nam, các đại lý liên tục đẩy nhanh tiến độ, chào hàng các mẫu tiền nhiệm để “dọn kho”. Đó là lý do vì sao càng về cuối năm, lượng giao dịch mua bán được ghi nhận càng lớn.

 

Trên đây là một vài thông tin bạn cần biết về Hyundai Accent. Và mong rằng sau khi đọc bài viết trên, bạn sẽ không cần phải thắc mắc lý do chọn Hyundai Accent phân khúc Sedan dưới 500 triệu của khách hàng nữa. Nếu có thắc mắc xin liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của Hyundai Trường Chinh.

Thông tin liên hệ:

HYUNDAI TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ Showroom: Tầng trệt Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Q. 4, TP. HCM
Địa chỉ Showroom 2: Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0975195357

Tin tức liên quan
Đánh giá tổng quan Hyundai Custin

Những thông tin nội thất và ngoại thất của xe Hyundai Custin

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán gần 15.000 USD

Được Hyundai phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn, Grand i10 PLAY về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế, Hyundai…

Hyundai và KIA sẽ trang bị máy quay hành trình trên các dòng xe

Hệ thống DVRS của các hãng xe Hàn Quốc này được tuyên bố là hoàn thiện hơn khá nhiều những giải pháp lắp rời, và…

Hyundai Sonata 2020 được trang bị hàng loạt tính năng đặc biệt

Không chỉ những khác biệt ở kiểu dáng, khung gầm của Sonata 2020 được tối ưu nhiều so với thế hệ cũ. Hãng xe Hàn

.
.
.
.
Thông tin đăng ký của bạn đang được xử lý gửi đi
img